Xiaomi Mi Watch có thể phát nhạc độc lập - Ngọc Thành Mobile

Xiaomi Mi Watch có thể phát nhạc độc lập

02/11/2019

Do giới hạn mạng và không gian lưu trữ. Smartwatch chỉ có thể phát các bài hát thông qua điện thoại thông minh. Và bây giờ, có vẻ như chiếc smartwatch Xiaomi sắp ra mắt sẽ phá vỡ giới hạn này. Cụ thể, tài khoản Weibo chính thức của Mijia mới đây vừa chia sẻ một tài liệu. Cho biết smartwatch Xiaomi Mi Watch sắp ra mắt có thể. Tải xuống, lưu trữ, phát nhạc qua tai nghe và bộ khuếch đại.

Poster quảng cáo cho thấy Xiaomi Mi Watch có thể hiển thị các bài hát ở chế độ toàn màn hình. Cung cấp phát lại, tạm dừng, chuyển tiếp/lùi. Điều chỉnh âm lượng, tải xuống và nhiều chức năng khác.

Xiaomi Mi Watch có thể phát nhạc độc lập

Vì có thể tải xuống và lưu trữ các bài hát. Nên chiếc đồng hồ thông minh này dự kiến sẽ có bộ nhớ lưu trữ lớn hơn nhiều so với các smartwatch khác trên thị trường. Ngoài ra, sản phẩm này còn có một kho ứng dụng riêng để người dùng cài đặt ứng dụng.

Theo các nguồn tin chính thức. Đồng hồ Xiaomi là chiếc smartwatch đầu tiên của công ty sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon Wear 3100. Thiết bị này còn hỗ trợ eSIM và các kết nối như Wifi, GPS, Bluetooth, loa ngoài và pin dung lượng lớn. Và như đã nhắc đến ở trên, smartwatch này sẽ có thể tải xuống và sử dụng các ứng dụng như WeChat, Alipay, Didi Travel,…

Nguồn: Gizchina

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *