Xiaomi Black Shark 3S sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 7

Ảnh teaser xác nhận Xiaomi Black Shark 3S được trang bị chipset Snapdragon™ 865+ sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 7

27/07/2020
Ảnh teaser xác nhận Xiaomi Black Shark 3S được trang bị chipset Snapdragon™ 865+ sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 7


Tuần trước, chúng ta đã chứng kiến sự ra mắt của 2 smartphone chuyên game mạnh mẽ nhất hiện nay. Chính là Asus ROG Phone 3Lenovo Legion Duel. Hai thiết bị được trình làng với con chip Qualcomm® Snapdragon™ 865+. Xiaomi cũng không thua kém các đối thủ. Khi mới đây hãng đã xác nhận. Sẽ ra mắt smartphone Xiaomi Black Shark 3S trang bị SoC Snapdragon™ 865+ vào 31 tháng 7 tới đây.

Giám đốc điều hành của Black Shark. Luo Yuzhou trước đây đã từng “nhá hàng” thông tin về Xiaomi Black Shark 3S. Và hôm nay, thời điểm ra mắt của điện thoại này đã được xác nhận. Thông qua một hình ảnh teaser vừa được đăng tải. Như bạn có thể thấy, chiếc smartphone chuyên game thế hệ mới của Black Shark được xác nhận. Sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 7 tới đây. Lúc 15:00 theo giờ địa phương. Đáng tiếc là rò rỉ không tiết lộ bất cứ thông tin gì khác về smartphone này.

✴️✴️✴️ Xem thêm: Bộ sạc – cáp nylon bện tốt nhất cho iPhone, iPad và máy Mac của bạn

Đầu năm nay, hãng đã ra mắt điện thoại chơi game Black Shark 3 và Black Shark 3 Pro. Model “Pro’ xuất hiện với màn hình lớn 7.1 inch. Trong khi phiên bản tiêu chuẩn chỉ có kích thước 6.67 inch. Black Shark 3S sẽ là phiên bản cập nhật của Black Shark 3. Điểm nhấn chính của nó sẽ là con chip mới, mạnh mẽ nhất của Qualcomm ở thời điểm hiện tại là Chipset Qualcomm® Snapdragon™ 865+. Ngoài ra, thiết bị này nhiều khả năng sẽ được nâng cấp ở nhiều khía cạnh khác. Như màn hình, dung lượng pin và camera. Một số nguồn tin suy đoán rằng, Xiaomi Black Shark 3S sẽ có màn hình AMOLED. Hỗ trợ tần số quét cao hơn thế hệ trước. Loa stereo và hỗ trợ sạc nhanh 65W.

Nguồn: Playfuldroid

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *