Xiaomi Mi Smart Band 6 xuất hiện hình ảnh thực tế tiết lộ thiết kế

Siêu Phẩm Sony Xperia 1 VI (Mark 6) Sắp về hàng

Hình ảnh thực tế tiết lộ thiết kế của Xiaomi Mi Smart Band 6 thiết bị có thể phát hành sớm vào tháng 4

20/03/2021

Xiaomi Mi Smart Band 6 xuất hiện hình ảnh thực tế tiết lộ thiết kế

 

Xiaomi dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt Mi Smart Band 6. Gần đây Xiaomi Mi Smart Band 6 đã đạt được các chứng nhận quan trọng ở Ấn Độ và Indonesia. Các báo cáo cho biết nó sẽ có màn hình lớn hơn cũng như đi kèm nhiều tính năng mới.

Hôm nay, một hình ảnh thực tế được cho là Mi Smart Band 6 đã bất ngờ được chia sẻ trên mạng, qua đó cho chúng ta những thông tin khá thú vị về thiết của nó.

 

Hình ảnh thực tế tiết lộ thiết kế của Xiaomi Mi Smart Band 6 thiết bị có thể phát hành sớm vào tháng 4

 

Theo trang Gizmochina, hình ảnh thực tế của Mi Band 6 được tìm thấy trên trang Declaration of Conformity của Liên minh Châu Âu. Nó dường như được đệ trình bởi đối tác Huami. Xiaomi được cho là sẽ hợp tác trong ít nhất trong ba năm nữa. Cụ thể, hình ảnh xuất hiện với tên gọi Xiaomi Mi Band 6 và số model XMSH15HM.

 

 

Nhắc lại thì số model này đã từng xuất hiện trên danh sách BIS và Indonesia Telecom trước đây. Nói về hình ảnh (ở trên). Cho thấy thiết kế cạnh bên của chiếc vòng đeo tay thông minh sắp tới của Xiaomi với dây đeo và màn hình tương tự như Mi Smart Band 5. Ngoài ra, có một cáp sạc bên cạnh xác nhận sự hiện diện của sạc từ tính.

 

 

Do đó, ngoài những thay đổi về tính năng bên trong. Và kích thước màn hình thì chiếc Mi Band 6 sắp tới sẽ không thay đổi nhiều so với thế hệ trước.

Ngoài ra, một số tin đồn còn cho biết Xiaomi Mi Smart Band 6 sẽ được phát hành trong trong tháng 4. Với hai phiên bản – một model sẽ không được trang bị mô-đun NFC. Và phiên bản thứ hai sẽ nhận được tính năng này.

 

Thông số kỹ thuật

 

 

Xiaomi Mi Smart Band 6 sẽ có màn hình lớn hơn một chút so với Mi Band 5. Được tích hợp GPS và theo dõi nhịp tim. Những thay đổi quan trọng khác của Mi Band 6 đó là việc nó sẽ hỗ trợ tới 30 bài tập thể dục. 308 icon thông báo khác nhau. Ngoài ra, nó còn đi kèm rất nhiều icon ứng dụng trên smartphone. Bao gồm JD, Tmall, Meituan QQ, Douyin,…

 

Nguồn: Gizmochina

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *