Samsung Galaxy Z Flip3 sẽ ra mắt vào đầu tháng 8

Siêu Phẩm Sony Xperia 1 VI (Mark 6) Sắp về hàng

Smartphone màn hình gập dọc vỏ sò Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ ra mắt vào đầu tháng 8 với mức giá phải chăng

07/05/2021

 

Nhiều báo cáo đã tuyên bố rằng. Samsung sẽ ra mắt smartphone màn hình gập dọc dạng vỏ sò Samsung Galaxy Z Flip3 vào tháng 7 hoặc tháng 8 tới. Giờ đây, một rò rỉ mới cho biết Galaxy Z Flip 3 sẽ ra mắt vào đầu tháng 8. Nguồn tin này cũng tiết lộ rằng Galaxy Z Flip3 sẽ xuất hiện với một mức giá phải chăng.

 

 

🎯🎯🎯 [[Xem thêm]] Các trang hỗ trợ Samsung tiết lộ Galaxy Tab A7 Lite sẽ ra mắt ở nhiều thị trường, có khả năng sẽ sớm ra mắt

Các trang hỗ trợ Samsung tiết lộ Galaxy Tab A7 Lite sẽ ra mắt ở nhiều thị trường, có khả năng sẽ sớm ra mắt

 

Cụ thể, leaker Tron mới đây vừa chia sẻ trên Twitter rằng. Samsung Galaxy Z Flip 3 có thể ra mắt vào ngày 3 tháng 8 tới. Được biết, Galaxy Z Flip 5G dùng chip Qualcomm® Snapdragon™ 865+ ra mắt vào năm ngoái. Có giá 1.499USD (khoảng 34.6 triệu đồng). Trong khi nguồn tin ngày hôm nay lại cho rằng Galaxy Z Flip 3 chỉ có giá khởi điểm là 999USD hoặc 1.099USD (khoảng 23 triệu hoặc 25.7 triệu đồng).

 

Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ ra mắt vào đầu tháng 8

 

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ thiết kế của Galaxy Z Flip 3. Một video quảng cáo cho thấy Samsung Galaxy Z Flip 3 có thể sẽ có thiết kế hai tông màu và nhiều màu sắc. Như Gray, White, Purple, Green, Black, Beige, Blue và Pink.

 

Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ ra mắt vào đầu tháng 8

 

Samsung Galaxy Z Flip3 dự kiến ​​sẽ có màn hình ngoài lớn hơn một chút so với thế hệ trước. Có kích thước khoảng 1.83-inch. Galaxy Z Flip 3 vẫn sở hữu hệ thống camera kép ở phía sau. Bao gồm cảm biến chính 12MP và ống kính 12MP cho góc chụp siêu rộng. Màn hình chính của Galaxy Z Flip 3 sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie 10MP.

 

Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ ra mắt vào đầu tháng 8

 

Để có độ bền tốt hơn. Galaxy Z Flip 3 có thể đi kèm với Armor Frame được làm mới. Và lớp bảo vệ bằng kính Gorilla Glass Victus ở bên ngoài. Vẫn chưa rõ bộ vi xử lý nào sẽ cung cấp sức mạnh cho smartphone này. Có tin đồn rằng Samsung Galaxy Z Flip 3 có thể được bán với các biến thể như 128GB và 256GB.

 

Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ ra mắt vào đầu tháng 8

 

Nguồn: Concept Phone

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *