OPPO Reno 7 Pro 5G Chính Hãng

15,190,000 

Black15,190,000 
Xóa
    Reset options
MUA TRẢ GÓPThủ tục nhanh
Gọi 092.799.1899 hoặc 0909.400.012
để được tư vấn (Từ 8:00-21:00)

khuyến mãi

Ngọc Thành cam kết

Cửa hàng

Ưu đãi trả góp

  • Hỗ Trợ trả góp Online  Xem thêm
  • Chỉ cần bằng lái xe & chứng minh thư
  • Trả trước 10% nhận máy sau 15 phút
  • Trả góp 0% qua thẻ tín dụng – Trả trước 0đ

Đánh giá chi tiết

OPPO Reno 7 Pro trình làng với một thiết kế mới lạ đầy bắt mắt, hiệu năng ổn định cùng khả năng chụp ảnh – quay video cực kỳ chất lượng nhờ những nâng cấp đáng giá về thuật toán xử lý trên cảm biến chính IMX766 đến từ Sony.

Diện mạo nổi bật chưa từng có

OPPO Reno7 Pro được hãng phủ lên mình một “lớp áo” trông rất là xịn sò với mặt lưng óng ánh được tạo bởi 1.2 triệu đường viền siêu nhỏ, làm mình liên tưởng đến khung cảnh hàng triệu sao băng đang vụt qua bầu trời vô cùng đẹp mắt trên phiên bản màu Xanh Ánh Sao.

Mình rất thích phiên bản Xanh Ánh Sao bởi hiệu ứng chuyển màu gradient mà nó mang lại, giúp cho mình có được nhiều sự chú ý từ mọi người xung quanh khi cầm nắm sử dụng trên tay.

Ở phiên bản Đen Ánh Sao cũng mang trong mình một nét thu hút không hề kém cạnh, với rất nhiều chấm sáng li ti được OPPO thiết kế giúp cho thiết bị trở nên lấp lánh, lung linh nhưng không kém phần huyền bí và mạnh mẽ bởi màu đen chủ đạo.

Cả hai phiên bản màu đều được thiết kế trên quy trình OPPO Glow độc quyền mang lại cái nhìn tinh tế, sang trọng hơn, phần mặt lưng máy được chế tạo từ kính và hoàn thiện nhám, giúp cho thiết bị hạn chế được các vết bám mồ hôi và dấu vân tay khá tốt trong quá trình sử dụng.

Hãng cho biết đây là thiết bị đầu tiên được sử dụng vật liệu “gốm – chống mài mòn” để làm nổi bật và bảo vệ camera khỏi các vết xước một cách tốt hơn. Ẩn bên dưới cụm camera là một dải đèn LED chạy xung quanh, được kích hoạt khi máy có thông báo đến khá là độc đáo.

Đã mắt hơn với màn hình chất lượng

Trang bị ở phần mặt trước là công nghệ màn hình AMOLED hỗ trợ HDR 10+, giúp hiển thị hình ảnh một cách chất lượng hơn nhờ có độ tương phản cao, tái tạo màu đen sâu giúp mình trải nghiệm các tựa game hành động – nhập vai một cách chân thực hơn.

Reno7 Pro sở hữu màn hình 6.5 inch có tỷ lệ khung hình 20 : 9, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 Pixels), cho ra một không gian hiển thị rộng lớn.

Chiến game mượt mà trên chipset đến từ MediaTek

Hiệu năng cũng là một điểm cộng rất lớn khi OPPO trang bị cho Reno7 Pro con chip MediaTek Dimensity 1200 Max 8 nhân với số điểm hiệu năng cực khủng như: 625 (đơn nhân), 2609 (đa nhân) khi đo bằng ứng dụng BenchMark và 9635 điểm khi đo trên ứng dụng PCMark.

Ở Liên Quân Mobile Reno7 Pro có thể bật độ phân giải siêu cao và chất lượng hình ảnh lên HD, giúp mình có được những khung hình vô cùng đã mắt, quá trình chơi hết sức ổn định và mượt mà kể cả khi giao tranh tổng, FPS mà mình đo được loanh quanh ở mức 60 và thường xuyên vượt ngưỡng.

Tiếp đến là PUBG Mobile ở mức đồ họa HDR và tốc độ khung hình cực cao, hình ảnh được máy tái hiện và đổ bóng trông rất là chân thực, thao tác di chuyển bằng phương tiện hay chạy bộ đều được diễn ra rất là suôn sẻ và hiếm khi bắt gặp tình trạng giật lag gây khó chịu.

Thỏa sức chụp ảnh với camera chất lượng

Reno7 Pro sở hữu cho mình 3 ống kính ở phần mặt lưng với thông số lần lượt như sau: Camera chính 50 MP, camera góc rộng 8 MP và camera macro 2 MP, mang đến chất lượng hình ảnh sáng và rõ nét hơn với vùng cảm quang có kích thước lớn.

Sạc nhanh trong tích tắc

Reno7 Pro trang bị viên pin có dung lượng 4500 mAh mang đến một thời lượng sử dụng khá lâu, mình có sử dụng máy để nghe nhạc, xem phim, chơi game, lướt mạng xã hội cũng như để làm việc thì cho thấy máy đáp ứng thời lượng dùng lên đến hơn 7 tiếng

Với công nghệ sạc SuperVOOC 2.0 có công suất tối đa 65 W thì việc mất thời gian chờ đợi thiết bị được lấp đầy viên pin sẽ không còn là vấn đề nữa, khi chỉ mất 39 phút* là có thể sạc từ 0 – 100% pin cực kỳ nhanh chóng.

Đọc thêm

Đánh giá & Nhận xét OPPO Reno 7 Pro 5G Chính Hãng

  • 5 Sao 100% Complete 0
  • 4 Sao 100% Complete 0
  • 3 Sao 100% Complete 0
  • 2 Sao 100% Complete 0
  • 1 Sao 100% Complete 0

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “OPPO Reno 7 Pro 5G Chính Hãng”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thông số kỹ thuật

Kích thước màn hình

6.5 inches

Độ phân giải màn hình

AMOLED Full HD+

Hệ điều hành

Android 11

Camera chính

Chính 50 MP & Phụ 8 MP, 2 MP

Camera phụ

32MP

CPU

MediaTek Dimensity 1200 Max 8 nhân

RAM

12 GB

Thẻ sim

2 Nano SIM, Hỗ trợ 5G

Dung lượng pin

4500 mAh

Bộ nhớ trong

Màu sắc

Black